Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Tâm Sự Cuối Truyện

Mộc Dung là một con người rất dễ tính . 

Từ đầu đến cuối truyện Mộc Dung không hề xin các bạn bình chọn chap hay là cmt hay là phải follow Mộc Dung . 

Mộc Dung nghĩ nếu truyện của mình chưa đủ hay , chưa đủ thuyết phục thì người đọc sẽ không bình chọn hoặc cmt đó là lẽ đúng 

Bình chọn hoặc cmt hay không là do người đọc cảm nhận chứ không thể ép buộc , nhưng mà khi Mộc Dung nhìn thấy những cái bình chọn của các bạn , có rất nhiều bạn đọc đến chap nào bình chọn đến chap đó thì quả thật Mộc Dung cảm thấy hạnh phúc rất nhiều vì truyện của mình đã khiến cho các bạn hài lòng và tự đánh giá . 

Đến nổi có những cái vô duyên trong truyện các bạn cmt thì Mộc Dung cũng thấy rất vui vì các bạn đã quan tâm đến truyện rất nhiều , nhớ rõ những tình tiết của các chương thấy được điểm sai mà nhiều khi Mộc Dung viết quên đi đó là một nguồn động lực rất lớn để Mộc Dung có thể sửa chữa , chú ý ở những câu truyện sau này . 

Mộc Dung cảm thấy nhưng cái bình chọn , những cái cmt , những đánh giá của mọi người , những cái follow , những cái cho truyện vào danh sách quá quả thật là rất thiêng liêng vì Mộc Dung đã được các bạn đón nhận . 

Còn về phần bản quyền , Mộc Dung thật sự không ngại khi các bạn copy lại hay chỉnh sửa đâu . 

Nếu các bạn Copy lại đăng lên trang của các bạn thì chỉ cần để tên Mộc Dung tác giả là được rồi không cần xin phép đâu .

Nếu các bạn chỉnh sửa lại để nó thành một câu truyện na ná , tưa tựa cũng được thôi vì Mộc Dung nghĩ rằng mỗi một kết thúc hay mỗi một cao trào của chap sẽ có một suy nghĩ khác nhau , có thể Mộc Dung đem cao trào đó đến chưa đủ thỏa mãn thì các bạn có quyền sửa lại cho nó thành một cao trào thật sự , và sẽ có được nhiều tình huống hơn trong câu truyện này nó sẽ vui vẻ hơn . 

Vì truyện không phải xuất bản thành sách nên Mộc Dung không hề nghiêm khắc về vấn đề này đâu , dù rằng nó là tâm huyết nhưng bạn đọc phải thỏa mãn thì mới hoàn thành được tâm huyết 

Có thể nhiều bạn tác giả sẽ nói Mộc Dung khùng hay điên gì đó nhưng mà đây là suy nghĩ của Mộc Dung nên các bạn có thế nào thì cũng là quyền của các bạn . 

Đối với Mộc Dung chỉ cần các bạn đọc thỏa mãn đều được . 

A ! có vẻ Mộc Dung đã tự luyến nhiều rồi , cho nên kết thúc tại đây thôi , để đầu óc một chút thư thả mà tiếp tục ra [18+] Soái Ca Dưới Lớp Quân Trang . 

Một lần nữa chân thành cảm ơn mọi người ..... <3 
 
Đánh giá :
9.5/10 - từ 2 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện